ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜೂನ್ 24, 2011

ಪೂಜಾ ಮತ್ತು ಅಂಕಲ್:


ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ, ಈ ಕಥೆ ನನ್ನ ಓದುಗರಲ್ಲೊಬ್ಬಳ ನೈಜ ಕಥೆ. ಅವಳೇ ಇಂಗ್ಲೀಷಿನಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಕಳಿಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಅನುವಾದಿಸಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲೆಂದು ಕೋರಿದ್ದಳು. ಅನುವಾದ, ಬಾಷೆ ಹಾಗೂ ನಿರೂಪಣಾ ಶೈಲಿ ಮಾತ್ರಾ ನನ್ನದು. ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆಯ ಹೊಗಳಿಕೆ ಪೂಜಾಗೆ ಸೇರಿದ್ದು. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಥೆಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಳಗಡೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವುದೇ ಅಲ್ಲದೇ ಅಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿರುವ ಆಕೆಯ ಈ-ಮೇಲ್ ಮುಖಾಂತರ ಅವರಿಗೇ ತಿಳಿಸಬಹುದು. -ಅಗ್ನಿ.

ನಾನು ಪೂಜಾ, ಹತ್ತೊಂಬತ್ತರ ಬಿಸಿ ಹರೆಯ ತುಂಬಿ ಉಕ್ಕುತ್ತಿರುವ ಆಸೆ ಕಣ್ಗಳ ಕುವರಿ. ಅಚ್ಚ ಬಿಳುಪು ಬಣ್ಣದ ದೇಹಸಿರಿ ಐದೂವರೆ ಅಡಿ ಎತ್ತರ, ನೀಳ ಕಪ್ಪು ಕೇಶರಾಶಿ, ಕೈತುಂಬಾಸಿಗುವ ಸ್ಥನಗೋಲಗಳು, ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಮೈಗೊಪ್ಪುವಷ್ಟು ಹರವಾದ ದಪ್ಪನೆಯ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಒಳಗಡೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ಕುಸುಮ ಅರಳಿ ಮೂರುವರ್ಷವಾಗಿದ್ದರೂ ಇದುವರೆಗೂ ಯಾವುದೇ ದುಂಬಿಯನ್ನೂ ಅದರ ಜೇನು ಹೀರಲು ಹತ್ತಿರ ಸೇರಿಸದೇ ಜೋಪಾನವಾಗಿ ಕಾಪಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೆ. ಯಾರೇ ಗಂಡುಗಳಾಗಲೀ ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಒಮ್ಮೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಪ್ಪಿ ಮುದ್ದಾಡಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಹರಿಯಬೇಕು ಎಂಬ ಆಸೆಕಣ್ಗಳಿಂದ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ತಿರುಗಿ ನೋಡುವಷ್ಟು ಸೌಂದರ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮನದೊಳಗೇ ಗರ್ವವಿತ್ತು. ವಯಸ್ಸಿಗೆ ತಕ್ಕ ಆಸೆಗಳು ಮನದೊಳಗೆ ಮೂಡುತ್ತಿದ್ದವಾದರೂ ತಂದೆ ತಾಯಿ ಅಣ್ಣ ತಮ್ಮ ತಂಗಿಯರ ಜತೆ ತುಂಬು ಸಂಸಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದ್ದ ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತಾವರಣದಿಂದಾಗಿ ಮನಬಂದಂತೆ ವರ್ತಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗೂ ಆತುರಪಟ್ಟು ಯಾರೋ ಸಿಕ್ಕವರ ಜತೆ ಸೇರಿ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ಇಲ್ಲ ಸಲ್ಲದ ಆವಾಂತರಗಳನ್ನು ಮೈಮೇಲೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ನನಗೆ ತೊಂದರೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ತಂದೆ ತಾಯಿಯರಿಗೆ ಕೆಟ್ಟ ಹೆಸರು ತರಲು ಮನಸ್ಸಿರಲಿಲ್ಲವಾಗಿ ಇಲ್ಲೀವರೆಗೂ ನನ್ನ ಆಸೆಗಳನ್ನು ಮನದೊಳಗೇ ಅದುಮಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೆ.

ಅದೊಂದು ದಿನ ತಂದೆ ತಾಯಿಯರೊಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಸನದಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆಂದು ಹೊರಟುಬಂದು ಅಲ್ಲಿನ ಪ್ರೇಕ್ಷಣೀಯ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗಿಸಿ ನನ್ನ ತಂದೆಯ ದೂರದ ಸಂಭಂದಿಯೊಬ್ಬರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದೆವು. ಚಿಕ್ಕಂದಿನಿಂದಲೂ ನಾನವರನ್ನು ಅಂಕಲ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಮುಂದಿನ ವಾರ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯಲು ಪರೀಕ್ಷೆಯಿದ್ದುದರಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಇರಿಸಿ ತಂದೆ ತಾಯಿಯರು ವಾಪಸ್ ಹಾಸನಕ್ಕೆ ಹೊರಟುಹೋದರು. ಬೇಸಿಗೆಯ ರಜೆಗೆಂದು ಆಂಟೀ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗಳು ಇಬ್ಬರೂ ಮಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಅವರ ತಾಯಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದು ಅಂಕಲ್ ಒಬ್ಬರೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ನಾನೊಬ್ಬಳೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರೊಟ್ಟಿಗಿರಲು ಒಂದುರೀತಿಯ ಮುಜುಗುರವೆನಿಸಿತ್ತಾದರೂ ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೇ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿಬಂದಿತ್ತು. ಅಂಕಲ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲೇ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಪ್ರೈವೇಟ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೇ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿದ್ದು ಸ್ವಂತ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಕೂಲವಾಗಿದ್ದರು. ನಲವತ್ತೈದು ವಯಸ್ಸಾಗಿದ್ದರೂ ಅವರು ಒಳ್ಳೇ ದೇಹ ಹೊಂದಿದ್ದು ಗಟ್ಟಿಮುಟ್ಟಾಗಿದ್ದರು. ನಾನು ಋತುಮತಿಯಾದಾಗಿನಿಂದಲೂ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳ ಇಚ್ಛೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತಿದ್ದು ಸರಿಯಾದವರು ಯಾರಾದರೂ ಸಿಕ್ಕರೆ ಒಮ್ಮೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ಮಜಾಮಾಡಬೇಕು ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ನಿಜ ಆದರೆ ಅಂಕಲ್ ಮೇಲೆ ನನಗಷ್ಟು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದಿನ ಒಬ್ಬಳೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ಓದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ, ಸಂಜೆ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಬಂದ ಅಂಕಲ್ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಏನಮ್ಮಾ ಪೂಜಾ.. ಓದೀ ಓದೀ ಬೇಸರ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿರಬೇಕಲ್ಲವೇ...ಎಂದಾಗ ನಾನು ಹೌದು ಅಂಕಲ್ ಬರೀ ಓದಿದ್ದೇ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಓದಿ ಒಂದು ರೀತಿ ಬೋರ್ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದೆ. ಅದಕ್ಕವರು ಸರೀ ಹಾಗಾದ್ರೆ ನಡೀ ಹೊರಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಿರುಗಾಡಿ ಬರುತ್ತಾ ರಾತ್ರಿ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲೇ ಊಟ ಮಾಡಿ ಬರೋಣಾ ನಿನಗೂ ಬೇಸರ ಕಳೆದಂತಾಗುತ್ತೆ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಸಹಮತಿಸಿ ಎದ್ದು ರೆಡಿಯಾಗಿ ಹೊರಟುನಿಂತೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಅವರ ಕಾರಿನಲ್ಲೇ ಮೆಜೆಸ್ಟಿಕ್ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುತ್ತಾಡಿ ಒಂದು ಒಳ್ಳೇ ಆಂದ್ರಾ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಧಿಷ್ಟ ಭೋಜನ ಮುಗಿಸಿ ವಾಪಸ್ಸಾಗುವಾಗ ಬಹಳವೇ ಹತ್ತಿರವಾಗಿ ಕೆಲವು ಜೋಕುಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ನಕ್ಕು ನಗಿಸಿದ್ದರು. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಡಬಲ್ ಮೀನಿಂಗ್ ಇರುವಂತಹಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಜೋಕ್ಸ್ ಕೂಡ ಇದ್ದವು. ನನಗರಿವಿಲ್ಲದೇ ಅವುಗಳನ್ನೂ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅಂಕಲ್ ಜತೆ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆಗಿ ನಕ್ಕು ನಲಿದಿದ್ದೆ. ಹಾಗೇ ಮನೆ ಸೇರಿದಾಗ ರಾತ್ರಿ ಹತ್ತರ ಸಮಯವಾಗಿದ್ದು ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ರೂಮುಗಳನ್ನು ಸೇರಿ ನಿದ್ರೆಮಾಡಿದೆವು."

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆರು ಘಂಟೆಗೇ ಮನೆ ಕೆಲಸದವಳು ಬಂದು ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅಂಕಲ್ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಮತ್ತೆ ತಮ್ಮ ರೂಮು ಸೇರಿದರು. ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಚ್ಚರವಾದರೂ ಮತ್ತೆ ಮೆಲು ನಿದ್ರೆ ಬಂದಂತಾಗಿ ಹಾಗೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಸಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿರಿಸಿದ್ದ ಪಾತ್ರೆ ತಟ್ಟೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ತೊಳೆದಿರಿಸಿ ಮನೆ ಕಸ ಗುಡಿಸಿ ನೆಲ ಒರೆಸುತ್ತಿರುವ ಶಬ್ಧ ಕಿವಿಗೆ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಶಬ್ಧವೂ ನಿಂತುಹೋದಂತಾಗಿ ಅವಳು ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಹೊರಟು ಹೋಗಿರಬಹುದೆಂದು ತಿಳಿದು ಎದ್ದು ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ವಾಪಸ್ ರೂಮಿಗೆ ಬರುವಾಗ ಅಂಕಲ್ ರೂಮಿನ ಒಳಗೆ ಏನೋ ಬಳೆ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿದಂತಾಗಿ ಕ್ಷಣಕಾಲ ಶಬ್ಧ ಮಾಡದೇ ಅಲ್ಲೇ ಮುಚ್ಚಿದ್ದ ಬಾಗಿಲ ಹತ್ತಿರ ಕಿವಿ ಮಾಡಿ ನಿಂತೆ. ಹೌದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅವು ಬಳೆಗಳ ಶಬ್ಧವೇ ಆಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಜೊತೆಗೆ ಪಿಸುಮಾತುಗಳೂ ಕೇಳಿಸತೊಡಗಿದವು. ನನ್ನ ನರನಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಸಂಚಾರ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನನ್ನ ಹೃದಯ ನನಗೇ ಕೇಳಿಸುವಂತೆ ಜೋರಾಗಿ ಬಡಿದುಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿತ್ತು. ಪ್ಚು..ಪ್ಚು.. ಪ್ಚೂ.. ಎಂದು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಿರುವ ಶಬ್ಧಗಳೂ ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಅಂಕಲ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು: ಹೇ ನನ್ನ ರಾಣೀ.. ನಿನ್ನ ಜತೇ ದಿನಾ ಹೀಗೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತಾನೇ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಮಗಳನ್ನ ರಜಾದ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಊರಿಗೆ ಕಳಿಸಿದ್ದೇನೆ ಬಿಚ್ಚೇ ಎಲ್ಲಾನೂ ಬೇಗಾ.. ಇನ್ನು ನನಗೆ ತಡೆಯೋಕ್ಕಾಗಲ್ಲಾ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚತೊಡಗಿದ ಶಬ್ಧ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ನಂತರ ಅವಳು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಹುಡ್ಗೀ ಮಲ್ಗಿದ್ದಾಳಲ್ಲಾ ಅವಳೇನಾದ್ರೂ ಕೇಳಿಸಿ ಗೀಳಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಗತಿ ಏನು.. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಾತಾಡ್ರೀ.. ಎಂದಳು ಅದಕ್ಕೆ ಅಂಕಲ್ ಅವಳು ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಮಗಳು ಯಾವ್ದೋ ಕಾಲೇಜ್ಗೆ ಸೇರೋಕ್ಕೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ ಇನ್ನು ಒಂದು ವಾರ ಇಲ್ಲಿ ಇರ್ತಾಳೆ ಅಷ್ಟೇ.. ಅಲ್ಲೀವರೆಗೂ ರೀತಿ ಬೆಳಗಿನ ಸೇವೆ ಮಾತ್ರಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದರೋ ಅಥವಾ ಕಚ್ಚಿದರೋ ತಿಳಿಯದು.. ಅವಳು ಶ್ಶ್.. ಅಪ್ಪಾ.. ಮೆಲ್ಲಗೇರೀ... ಇವೇನು ಕಲ್ಲು ಗುಂಡು ಅಂತ ತಿಳ್ದಿದ್ದೀರಾ ಏನು ಮತ್ತೇ...ಎನ್ನಲು ಅವರು ಸಾರೀ ಸಾರೀ.... ಏನ್ಮಾಡೋದೂ.. ಎಷ್ಟು ಹಿಸುಕಿದರೂ ಚೀಪಿದ್ರೂ ಸಾಲೋದಿಲ್ಲಾ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಲ್ಲಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ.. ಸರೀ ಟೈಮ್ ಆಗ್ತಾಇದೇ ಅವಳಿನ್ನೂ ಮಲ್ಗಿದ್ದಾಳೆ ಎದ್ದುಬಿಟ್ಟರೆ ಕಷ್ಟಾ.. ಅವಳು ಏಳೋ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಬೇಗಾ ಹಾಕಿ ಮುಗಿಸ್ಬಿಡೀ.. ನಾನು ಬೇಗ ಹೊರಟು ಹೋಗ್ತೀನೀ.. ಎನ್ನಲು ಅವರು ಸರೀ ಬೇಗಾ ಅಗಲಿಸ್ಕೊಂಡು ಮಲಕ್ಕೋ ಮತ್ತೆ ಎನ್ನಲು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದಳು ಎನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಮಂಚದ ಒಂದು ತುದಿ ಗೋಡೆಗೆ ತಾಗುತ್ತಾ ಡಗಾ.. ಡಗ್..ಡಗಾ.. ಡಗ್.. ಎಂಬ ಶಬ್ಧದ ಜತೆಗೆ ಗಚಕ್ಕ್.. ಗಚಕ್ಕ್.. ಲೊಚಕ್ಕ್.. ಪಚಕ್ಕ್.. ಎಂಬ ಮತ್ತೊಂದು ರೀತಿಯ ಶಬ್ಧಗಳೂ ಬರತೊಡಗಿದ್ದವು. ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಾಗಿತ್ತು ಈಗ ಅಂಕಲ್ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಅವಳ ಅಗಲಿಸಿದ ತುಲ್ಲೊಳಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ಹಿಗ್ಗಾ ಮುಗ್ಗಾ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು. ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಮನದಲ್ಲೇ ನೆನೆಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೂ ಏನೋ ಒಂದು ವೈಬ್ರೇಶನ್ ಆಗತೊಡಗಿ ಲೋಳೆರಸ ಜಿನುಗತೊಡಗಿತ್ತು. ನನಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೆಯೇ ನಿಂತಲ್ಲೇ ಒಂದು ಕೈ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗತೊಡಗಿತ್ತು ಮತ್ತೊಂದು ಕೈ ಬೆರಳು ಲಂಗದ ಕೆಳಗಿಂದ ಪ್ಯಾಂಟಿಯೊಳಗೆ ಸೇರಿ ತುಲ್ಲಿನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ಯೋನಿಯ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಾ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಾ ಫಿಂಗರ್ ಫಕ್ಕಿಂಗ್ ಮಾಡತೊಡಗಿತ್ತು.

ಷ್ಟುಹೊತ್ತಿಗೆ ಅವರಿಬ್ಬರ ಉಸಿರಿನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾದಂತೆ ಹಾಗೂ ತುಲ್ಲು ಹೊಡೆಯುವ ಶಬ್ಧದ ವೇಗವೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕೊನೆಗೆ ಅವಳು ಹೇಳತೊಡಗಿದಳು.. ಅಯ್ಯೋ ಸಾಕೂ.. ಬಿಡೀ ಬೇಗಾ.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ರೀತಿ ಕೆಯ್ದು ಹರಿದೇಬಿಡಬೇಕು ಅಂತಾ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದ್ದೀರೋ ಏನು... ಈವತ್ತಿಗೆ ಸಾಕು ನಾಳೆಗೂ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಇರ್ಲೀ.. ನನ್ನದಂತೂ ಬರ್ತಾಇದೇ.. ಬೇಗ ಬಿಡೀಪ್ಪಾ.. ಎನ್ನಲು ಅಂಕಲ್ ಸರೀ ಹಾಗಾದ್ರೇ ತಗೋ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನ ಮತ್ತಷ್ಟು ಜೋರುಮಾಡಿ ಕೊನೆಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿಬಿಟ್ಟರು. ಅವಳು ಆಹ್ಹ್... ನನ್ನ ರಾಜಾ.. ಎಲ್ಲಾ ಕೆಳಗೆ ಚೆಲ್ಲಬೇಡೀ.. ಬೇಗಾ ನನ್ನ ಬಾಯೋಳಕ್ಕೇ ಹಾಕಿ ಸುರಿಸೀ.. ಎಂದಳು. ನನಗಾಗ ತಿಳಿಯಿತು ಅಂಕಲ್ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಿದೆಯೆಂದೂ ಅದನ್ನವಳು ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ಚೀಪಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆಂದು. ಅದೆಲ್ಲವನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡೇ.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೋ ರಸದ ಸ್ಫೋಟವಾಗಿತ್ತು. ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿಯಿತು ಇನ್ನೇನು ಹೊರಗೆ ಬರಬಹುದೆಂದರಿತು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೆಜ್ಜೆಹಾಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ರೂಮು ಸೇರಿ ಮಲಗಿರುವಂತೆಯೇ ನಟಿಸುತ್ತ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಹೊದ್ದು ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆ. ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆಯೇ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಂಕಲ್ ರೂಮಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಹೊರಟುಹೋದಳು. ಹಿಂದೆಯೇ ಬಂದ ಅಂಕಲ್ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಸ್ನಾನದ ಮನೆಯನ್ನು ಹೊಕ್ಕರು. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಯ ನಂತರ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಹೊರಬಂದು ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಹೊರಗೆ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟುತ್ತಾ ಏಳಮ್ಮಾ ಪೂಜಾ.. ಬೆಳಗಾಯ್ತು.. ನಾನು ಆಗ್ಲೇ ರೇಡೀ ಇದ್ದೀನೀ ನೀನೂ ಎದ್ದು ಬ್ರಶ್ ಮಾಡಿ ಬಾ ಕಾಫೀ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಕುಡಿಯೋಣಾ ಎಂದಾಗ ನಾನು ಆಗತಾನೇ ನಿದ್ರೆಯಿಂದೆಚ್ಚರವಾದವಳಂತೆ ಆಕಳಿಸಿ ಮೈಮುರಿದು ನಟಿಸುತ್ತಾ ಎದ್ದು ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಸೇರಿದೆ...

ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನ ಹಿಂದಷ್ಟೇ ನನ್ನೆದುರಲ್ಲೇ ಅಂಕಲ್ ಯಾವುದೋ ಪರಸ್ತ್ರೀಯ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ದು ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದುದನ್ನು ನೆನೆದು ಯಾವುದು ತಪ್ಪು ಯಾವುದು ಸರೀ ಒಂದೂ ತಿಳಿಯದವಳಾಗಿ ರೀತಿ ನನ್ನನ್ನೂ ಒಂದು ದಿನ ಹಿಡಿದು ಕೆಯ್ದುಬಿಟ್ಟರೆ.. ಅದಕ್ಕೇನಂತೆ ರೀತಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಒಂದುಕೈ ನೋಡೇ ಬಿಡೋಣಾ.. ಬಹಳ ವರುಷಗಳಿಂದ ಮನದೊಳಗೇ ಅದುಮಿಟ್ಟು ಇನ್ನೇನು ಸಿಡಿದುಹೋಗುವಂತಾಗಿರುವ ಬಯಕೆಗಳನ್ನ ಎಷ್ಟು ದಿನಾ ಅಂತಾ ತಡೆದು ಹಿಡಿಯಲಿ.. ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡರೆ ಸುಖ ತಾನಾಗೇ ಸಿಗುತ್ತೆ, ಬಂದ ಅವಕಾಶವನ್ನ ಏನೋ ನೆವ ಹೇಳಿ ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟರೆ ಮನದಲ್ಲೇ ಕೊರಗಬೇಕಾಗುತ್ತೆ ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ಹಾಗೇನಾದರೂ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೇ ಆದರೆ ಕಂಡಿತಾ ಸದುಪಯೋಗ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು. ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಲೇ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ನಾನೂ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಹೊರಬಂದೆ. ಅಂಕಲ್ ಜತೆ ಕುಳಿತು ಕಾಫೀ ಕುಡಿಯುತ್ತ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಖುಶಿಯಿಂದ ಅವರ ಅರಳಿದ ಮುಖ ಹಾಗೂ ಮಂದಹಾಸವನ್ನೇ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾ ನೋಡಿದೆಯಾ ಮಗೂ... ಕೆಯ್ದಾಟ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ದೇಹ ಎರಡರಲ್ಲೂ ಯಾವರೀತಿಯ ಹೊಸ ಕಳೆ ಮೂಡಿಸುತ್ತೆ ಎಂದು.. ನನಗೆ ನಾನೇ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಂಕಲ್ ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೊರಡುತ್ತಾ ನೀನು ಏನಾದರೂ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತಿನ್ನೂ ನಾನು ಆಫೀಸ್ ಕ್ಯಾಂಟೀನಿನಲ್ಲೇ ತಿನ್ನುತ್ತೇನೆ ಸಂಜೆ ರೆಡಿಯಾಗಿರು ಮತ್ತೆ ಎಲ್ಲಾದರೂ ಹೊರಗೆ ಸುತ್ತಿ ಬರೋಣಾ ಎಂದು ಹೊರಟುಬಿಟ್ಟರು.

ಆದಿನ ಸಂಜೆ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಬಂದ ಅಂಕಲ್ ಜತೆ ಕುಳಿತು ಸ್ನಾಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕಾಫೀ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಹೂಂ ದಿನ ಎಲ್ಲಿ ಸುತ್ತೋಣಾ ಅಂತಾ ಮನಸ್ಸಾಗ್ತಿದೇ.. ಎನ್ನಲು ನಾನು ಯಾವುದಾದರೂ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಹೋಗೋಣವೆಂದೆ. ಅವರು ಸರೀ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಗಿಫ್ಟ್ ರಾಪ್ ಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಒಂದನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗಿತ್ತು ತಗೋ.. ಇದು ನಿನಗಾಗೇ ಸ್ಪೆಷಲ್ಲಾಗಿ ತಂದಿದ್ದೇನೆ ಎನ್ನಲು ನಾನು ವಾವ್.. ಏನಿದೇ ಅಂಕಲ್ ಇದ್ರಲ್ಲೀ... ಅಂದ ಹಾಗೆ ನನಗೇಕೆ ಗಿಫ್ಟ್ ಈಗಾ.. ಅಂತಾದೇನೂ ಸ್ಪೆಷಲ್ ದಿನಾ ಏನಲ್ಲವಲ್ಲಾ.. ಎಂದೆ. ಅದಕ್ಕವರು ನೀನೇ ತೆಗೆದು ನೋಡು ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಎನ್ನಲು ಬಾಯ್ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆದುಕೊಂಡೇ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ನಾನದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿನೋಡಲು ಅಚ್ಚ ಬಿಳುಪು ಬಣ್ಣದ ನಯವಾದ ಅತೀ ತೆಳು ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಷಕ ಸಿಲ್ಕ್ ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ತಯಾರಿಸಲಾಗಿದ್ದ ಬಹಳ ಸುಂದರವಾದ ನೈಟ್ ಗೌನ್ ಆಗಿತ್ತು. ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾಚಿಕೆಯಾದಂತೆನಿಸಿತು. ಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ ಅದನ್ನು ತೊಟ್ಟು ತನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲೊಮ್ಮೆ ನೋಡಿ ಆನಂದಪಡುವ ಮನಸ್ಸಾದರೂ ತಡೆದುಕೊಂಡು ಅಂಕಲ್ ರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಬಹಳ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ ಇದೂ...ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಅಂಕಲ್.. ಎಂದೆ. ಸರೀ ಅದನ್ನು ರೂಮಿನಲ್ಲಿರಿಸಿ ಬಾ ಈಗ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಹೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಸರವಾಗಿ ಜತೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಟರು. ನಾನು ಬಯಸಿದಂತೆ ಸಿನಿಮಾ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರೂ ಮನಸ್ಸೆಲ್ಲಾ ಆದಿನದ ಬೆಳ್ಗಿನ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಕಲ್ ನನಗೆ ಯಾಕೆ ರೀತಿಯ ಗಿಫ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟಿರಬದು ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ನಂತರ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡದೇ ಅಂಕಲ್ ಮುಖವನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಿರಲು ಅವರೂ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿರಿಸಿ ಹಿತವಾಗಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ, ನಂತರ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬುಜಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗೆ ತಾಗಿಸುತ್ತಾ, ಮತ್ತೆ ಏನೋನೋ ಹಿತವಾದ ಮತ್ತು ಫ್ಲರ್ಟಿಂಗ್ ಮಾತುಗಳನ್ನಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮನ ಸೆಳೆದಿದ್ದರು. ನಾನು ಕಂಪ್ಲೀಟ್ ಬೋಲ್ಡ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ಅವರ ಕೈಚಳಕ ಮತ್ತು ಮಾತಿನ ಚತುರತೆಗೆ. ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅವರಿಂದ ಮೈ ಮುಟ್ಟಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಇಚ್ಛೆ ಮನದಲ್ಲಿ ಘಾಡವಾಗತೊಡಗಿತು. ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಸಿನಿಮಾ ಅದ್ಯಾವಾಗ ಮುಗಿಯಿತೋ ತಿಳಿಯಲೇ ಇಲ್ಲ. ಎದ್ದು ಹೊರಬಂದು ಹೋಟಲ್ಲಿನಲ್ಲೇ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಮನೆ ತಲುಪುವಹೊತ್ತಿಗೆ ರಾತ್ರಿ ಹನ್ನೊಂದಾಗಿತ್ತು..

ಮನೆ ತಲುಪಿದ್ದೇ ತಡಾ ನನಗೆ ನಿದ್ರೆ ಬರಲಾರಂಬಿಸಿದ್ದರೂ ಡ್ರೆಸ್ಸನ್ನು ಧರಿಸಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಕಾತರದಿಂದ ನನ್ನ ರೂಮು ತಲುಪಿ ಇನ್ನೇನು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದಿರುವಾಗ ಅಂಕಲ್ ಹೇಳಿದರು ಪೂಜಾ ದಾರ್ಲಿಂಗ್ ಇಫ್ ಯೂ ಡೋಂಟ್ ಮೈಂಡ್ ವಿಲ್ ಯೂ ಪ್ಲೀಸ್ ವೇರ್ ದಟ್ ಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಶೋ ಮಿ ಹೌ ಯೌ ಲುಕ್" ಎಂದು. ನನ್ನಿಚ್ಛೆಯೂ ಅದೇ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಸರಿ ಈಗ ಬಂದೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ರೂಮು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ನಾನು ಧರಿಸಿದ್ದ ಡ್ರೆಸ್ಸ್ ತೆಗೆದಶೊಸಾ ನೈಟ್ ಗೌನನ್ನು ಧರಿಸಿ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲೊಮ್ಮೆ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಕಣ್ ಮನಗಳನ್ನು ತಣಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಹೆಮ್ಮೆಪಟ್ಟು ಹೇಗಪ್ಪಾ ರೀತಿಯ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಪರೆಂಟ್ ಉಡುಗೆ ತೊಟ್ಟು ಪರ ಪುರುಷನ ಎದುರು ನಿಲ್ಲುವುದು ಎಂದು ಒಂದು ಮನಸ್ಸು ಹಿಂಜರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಮತ್ತೊಂದು ಮನಸ್ಸು ಹೇ ಪೂಜಾ.. ಇದೇ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಾ ಇಂತಾ ಸಮಯ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ಬಯಸಿದರೂ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಿಗೋದಿಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸ್ಕೋ ಬಿಡಬೇಡಾ ಎನ್ನುತ್ತಿರಲು ಧೈರ್ಯಮಾಡಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಅಂಕಲ್ ಮುಂದೆ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾದೆ ನೋಡೀ ಅಂಕಲ್ ಹೇಗೆ ಕಾಣ್ತಿದ್ದೀನೀ ಅಂತಾ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮುಖವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು. ಅವರು ಎದ್ದು ನಿಂತು ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ತಲೆಯಿಂದ ಕಾಲಿನವರೆಗೂ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ ಓಹ್... ವ್ಹಾಟ್ ಬ್ಯೂಟೀ ಯು ಆರ್... ಯೂ ಜಸ್ಟ್ ಲುಕ್ ಲೈಕ್ ಅನ್ ಏಂಜಲ್" ಎನ್ನಲು ಅದುವರೆಗೂ ಯಾವ ಹುಡುಗರೂ ನನ್ನೆದುರು ರೀತಿ ನನ್ನಂದವನ್ನು ಹೊಗಳಿರಲಿಲ್ಲವಾದರಿಂದ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನವಾಯ್ತು ನಾನು ನಾಚಿ ನೀರಾಗಿಹೋದೆ.""

ಅವರು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರಬಂದು ಗಲ್ಲಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿರಿಸಿ ಕೇಳಿದರು, " ಲವ್ ಯೂ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್.. ವಿಲ್ ಯೂ ಬೀ ಮೈ ವೈಫ್ ಟುನೈಟ್.. ಜಸ್ಟ್ ಕ್ಯಾನ್ ನಾಟ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಆಂಡ್ ಟಾಲರೇಟ್ ಮೈಸೆಲ್ಫ್ ಫರ್ದರ್.." ಎನ್ನಲು ನನಗೆ ಆಘಾತವಾದಂತಾಗಿ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಮೈ ನಡುಗಿದಂತೆ ಬಾಸವಾಯ್ತು. ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಯಾವ ಶಬ್ದಗಳೂ ಹೊರಡಲಿಲ್ಲ. ಹೆದರಬೇಡಾ ಏನೂ ತೊಂದರೆ ಆಆಗದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು... " ಹ್ಯಾವ್ ಬಿಕಂ ಮ್ಯಾಡ್ ಆನ್ ಸೀಯಿಂಗ್ ಯೂ ಇನ್ ದಿಸ್ ಡ್ರೆಸ್ಸ್, ಪ್ಲೀಸ್ ಬೀ ಮೈ ವೈಫ್ ಜಸ್ಟ್ ಫಾರ್ ದಿಸ್ ನೈಟ್" ಎಂದು ಅಂಗಲಾಚಲು ನನಗೇನೂ ತೋಚುತ್ತಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಇಡೀ ದೇಹ ನಿಮಗಾಗಿ ಮೀಸಲಿರಿಸಿದ್ದೇನೆ ನಿಮ್ಮಿಷ್ಟ ಬಂದಂತೆಯೇ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಎಂದೆ. ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇ ತಡಾ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದು ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಮುತ್ತಿನ ಮಳೆಗೆರೆದರು. ನಂತರ ಅವರ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಹಾಸಿಗೆಯಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಮನಬಂದಂತೆ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಅವರ ಪಕ್ಕ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅನಿಸಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗೂ ಅವರ ಅನಿಸಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಕಳೆದೆವು. ನಂತರ ಅವರ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಲು ಹೇಳಿದರು, ನಾನು ಅದರಂತೆಯೇ ಅವರ ಪ್ಯಾಂಟ್, ಶರ್ಟ್, ಬನಿಯನ್, ಬ್ರೀಫ್ ಎಲ್ಲಾ ತೆಗೆದು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನವಾಗಿಸಿದೆ. ಅವರ ಆರಿಂಚುದ್ದದ ತುಣ್ಣೆ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ರಸ ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಾ ಬುಸುಗುಟ್ಟುವ ಹಾವಿನಂತೆ ಮಿಡಿಯತೊಡಗಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿರಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದಾಗ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಲೇ ಅದರ ತುದಿಗೊಂದು ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ. ಅದಾದ ನಂತರ ಅವರು ನನ್ನ ಗೌನ್ ತೆಗೆದು ಒಳಗೆ ಧರಿಸಿದ್ದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳನ್ನೂ ತೆಗೆದು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನಳನ್ನಾಗಿಸಿದರು. ಮನದೊಳಗೆ ಕಸಿವಿಸಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ತುಂಬಿತುಳುಕುತ್ತಿದ್ದ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಸಿಗಲಿರುವ ಸುಖವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಉತ್ಸುಕತೆ ಮತ್ತು ಕಾತರದಿಂದ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಪರಪುರುಷನ ಮುಂದೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನಳಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ನಾಚಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಕುಳಿತಿದ್ದೆ.

ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತು ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕನ್ಯಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಅವುಗಳ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಬೆರಳುಗಳ ಮದ್ಯೆಯಿರಿಸಿ ನವಿರಾಗಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಮಿಂಚುತುಂಬುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದರು. ನಂತರ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಂಡಿ ಊರಿ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ಕನ್ಯಾ ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೊಮ್ಮೆ ನಯವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ನೀನು ಮ್ಯಾಸ್ಟ್ರುಬೇಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀಯಾ ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ಎಂದು ಕೇಳಲು ನಾನು ಹೂಂ.. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಬೇಸರವಾದಾಗ ಒಬ್ಬಳೆ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ ಅಥವಾ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಬೆರಳು ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಅದರಲ್ಲಿ ಸಿಗೋ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂದೆ. ಆಗ ಅವರು ತನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ನನ್ನ ಅಗಲಿದ ತುಲ್ಲ ಮೇಲೆ ತಂದು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದಲೇ ಅದರ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ಅವುಗಳ ಒಳಬಾಗವನ್ನು ನಯವಾಗಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮೇಲೆ ಗೋಪುರದ ಕಳಸದಂತೆ ನಿಮುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಹಲ್ಲುಗಳ ಮದ್ಯೆಯಿರಿಸಿ ನವಿರಾಗಿ ಕಚ್ಚಲು ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಪುಳಕವಾಗಿ ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಲವಾಗಿ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಟ್ಟು ಮುಖ ಮೈಥುನದ ಸುಖವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಅನುಭವಿಸತೊಡಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಆನಂದದ ಕಟ್ಟೆ ಒಡೆದು ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆಳ ಸರಿದು ಸಣ್ಣ ತೂತಿನೊಳಗಿಂದ ಚಿಮ್ಮಿದ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ಹೀರಿ ಕುಡಿದು ಒಮ್ಮೆ ಅದರೊಳಗೆ ಬೆರಳು ತೂರಿಸಿ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿರಿಸಿ ಅದರ ಸವಿರುಚಿಯನ್ನು ನನಗೂ ತೋರಿಸಿದರು. ಅದಾದನಂತರ ಎದ್ದು ನನ್ನೆದುರು ನಿಂತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ಕಾದಿದ್ದ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪುವಂತೆ ಹೇಳಲು ನಾನು ಅದರ ಬುಡವನ್ನು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿಡಿದು ಪೂರ್ತಿ ಗಂಟಲಾಳದವರೆಗೂ ತಾಗುವಂತೆ ನುಂಗುತ್ತಾ ಬಾಯನ್ನು ಅದರ ಸುತ್ತಾ ಉಂಗುರದಂತೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಸುತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಗೂ ಮುಖ ಮೈಥುನದ ಸುಖ ನೀಡುತ್ತಿರಲು ಅದು ಮತ್ತಷ್ಟು ಗಡುಸಾಗಿ ಬಿಸಿಯಾಗತೊಡಗಿತ್ತು.

ಇದೇ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ಮಲಗಲು ತಿಳಿಸಿ ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಕಾದು ಕಂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನಿಡಿದು ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಬೆರಳುಗಳಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಕಿರಿದಾದ ಯೋನಿಧ್ವಾರದ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಸುತ್ತಲೂ ಅದರಿಂದಲೇ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದರು. ಈಗ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸುತ್ತೇನೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಡೆದುಕೋ ಎನ್ನಲು ನೋವಿನ ಭಯದಿಂದ ಹಿಂಜರಿದಿದ್ದೆ. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಏನೂ ಆಗೊಲ್ಲಾ ಒಳಗೇ ನುಗ್ಗಿದ ನಂತರ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ತಡೆದುಕೋ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಿದಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ತುರುಕಲು ಒಂದು ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಟ್ಟಾಗ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳ ಪರದೆ ಹರಿದಂತಾಗಿ ನೋವಾಯ್ತು ಚೀರಿಕೊಳ್ಳುವಂತಾದರೂ ತಡೆದುಕೊಂಡು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳದೇ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಕೇದಾಟದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ಷಣಗಳನ್ನೂ ಕಣ್ತುಂಬಾ ನೋಡಿ ಮನಃ ಪೂರ್ತಿ ಆನಂದಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೊಂದು ಬಲವಾದ ಹೊಡೆತ ನೀಡಲು ತುಲ್ ಧ್ವಾರವನ್ನು ಅಗಲಿಸುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿ ಮಾತ್ರಾ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಲು ನೋವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಮ್ಮಾ... ಎಂದು ಚೀರಿದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಅವರು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಬಾಯಿಂದ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬಲವಾದ ಏಟುಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೊಮ್ಮೆ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾದ ಒಂದು ಹೊಡೆತ ಕೊಡಲು ಕನ್ಯಾಠಲವನ್ನು ಪರ ಪರನೆ ಹರಿಯುತ್ತ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಸೇರಿಹೋಗಿತ್ತು. ತುಲ್ಲೊಳಗಿಂದ ರಕ್ತಧಾರೆ ಹರಿದು ಬೆಡ್ಶೀಟನ್ನು ಕೇಡಾಟಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತ್ತು. ಕ್ಷಣವನ್ನೇ ಎದುರುನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೈ ಮನಸ್ಸು, ತುಲ್ಲಿನ ಒಂದೊಂದು ಭಾಗದ ಕಣ ಕಣಗಳೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮಿಡಿಯತೊದಗಿದ್ದವು. ಮತ್ತೆ ಎಡೆಬಿಡದೇ ಬೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೊಡೆತಕ್ಕೂ ನನ್ನ ತಿಖದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಾ ಏಟಿಗೆ ಎದಿರೇಟುಕೊಡುತ್ತಾ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸುಖವನ್ನು ಮನಃಪೂರ್ತಿ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೆ. ಸುಖದ ಸೋಪಾನದಲ್ಲಿ ತೇಲಿದ್ದೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಅಂಕಲ್ ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹರಿದು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿರಲು ನನ್ನ ಸುಖದ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಸಮಯ ಹತ್ತಿರವಾಗಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ವೇಗವಾಗಿ ಮತ್ತು ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಲು ಸೂಚಿಸಿದೆ. ಅಂಕಲ್ ತಮ್ಮ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೂ ಕೆಳಕ್ಕೂ ಎತ್ತುತ್ತಾ ಒತ್ತುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನ ಪೂರ್ತಿ ಆಳದವರೆಗೂ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಎಳೆಯುತ್ತಾ ದೆಂಗಿ ನೀರಾಗಿಸಿ ಅದನು ಹೊರಕ್ಕೆಳೆದು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಅದರಿಂದ ಚಿಮ್ಮುವ ಬಿಸಿರಸದ ಬುಗ್ಗೆಯನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಹೇಳಿದಾಗ ನನಗೆ ಅಸಹ್ಯವೆನಿಸಿ ಬೇಡವೆಂದರೂ ಬಿಡದೇ ಜಬರ್ದಸ್ತಿ ಮಾಡಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗಿರಿಸಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಚಿಲ್ಲ್... ಚಿಲ್ಲ್... ಚಿರಕ್ಕ್... ಚಿರಕ್ಕ್... ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ಬಿಸಿ ಧಾರೆಯನ್ನು ತುಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟರು. ಮೊದಲು ತಿಳಿದಿದ್ದಂತೆ ಅಸಹ್ಯವಾಗಿರದೇ ತುಣ್ಣೆಯಿಣ್ದ ಸುರಿದ ಕಾಮರಸ ಒಂದು ರೀತಿ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಉಪ್ಪು ಮಿಶ್ರಿತ ಒಗರು ರುಚಿ ಹೊಂದಿದ್ದು ಬಹಳ ರುಚಿಕರವಾಗಿತ್ತು. ಒಂದು ತೊಟ್ಟೂ ಬಿಡದೇ ಅದನ್ನು ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ಸವಿದು ಮಜಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆ.

ರೀತಿ ಸುಖಕರವಾದ ಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಕಳೆದಿತ್ತು ನನ್ನ ಕನ್ಯತ್ವ. ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಎರಡೂ ಆನಂದದಿಂದ ತೇಲುವಂತಾಗಿದ್ದವು. ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೇ ಹಾಸಿಗೆಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆವು. ಅದ್ಯಾವ ಮಾಯದಲ್ಲಿ ನಿದ್ರೆ ಬಂತೋ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ನನ್ನ ಮೊಗವನ್ನು ಅಂಕಲ್ ಎದೆಮೇಲಿರಿಸಿ ನನ್ನನು ತೋಳುಗಳಿಂದ ಬಳಸಿ ಹಿಡಿದು ನಿದ್ರಿಸಿದ್ದದ್ದು ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರೂ ಎಚ್ಚರವಾಗಿ, ನನಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ವೆರಿಮಚ್ ಫಾರ್ ಯಿವರ್ ಕೋಆಪರೇಶನ್ ಡಿಯರ್, ಲವ್ ಯೂ ವೆರಿಮಚ್" ಎಂದು ಹೇಳಿ ಎದ್ದು ರೆಡಿಯಾಗುತ್ತಿರಲು ನಾನೂ ಎದ್ದು ಬೆಡ್ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿ ಮಾಡಿ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳಾಗಿದ್ದ ಬೆಡ್ ಶೀಟನ್ನು ತೆಗೆದು ಮರೆಯಾಗಿಟ್ಟು ಮತ್ತೊಂದು ಬೆಡ್ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಹಾಸಿ ನನ್ನ ರೂಮು ಸೇರಿಕೊಂಡೆ ಕೆಲಸದವಳು ಬಂದು ಗುಟ್ಟು ರಟ್ಟಾಗುವ ಮೊದಲೇ. ಅಂಕಲ್ ರೆಡಿಯಾಗಿ ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೊರಟರು, ಸಂಜೆ ಬಂದಾಗ ಮತ್ತೊಂದು ಗಿಫ್ಟ್ ಪ್ಯಾಕ್ ನನ್ನ ಕೈಗಿತ್ತರು. ತೆಗೆದು ನೋಡಲು ಅದು ಒಂದು ಜತೆ ಸೆಕ್ಸೀ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳಾಗಿದ್ದವು. ಎಕ್ಸಾಮ್ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೂ ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿಯೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೇಕು ಬೇಕೆಂದ ರೀತಿಯಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ವಿಧ ವಿಧವಾದ ಭಂಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡು ಮಜಾ ಪಡೆದೆ. ಮನಸ್ಸು ಪ್ರಪುಲ್ಲವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯೆಲ್ಲಾ ಬಹಳವೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ನಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹೊರಟುಬಂದೆ. ರಿಸಲ್ಟ್ ಬಂದಾಗ ನಾನು ಪಾಸಾಗಿ ಅದೇ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಸೀಟ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಅದೇ ಅಂಕಲ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ಮೂರು ವರ್ಷ ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಾಸ ಮುಂದುವರೆಸಲು ನನ್ನ ತಂದೆ ಒಪ್ಪಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಪಾರವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಾಸದ ಜೊತೆಗೇ ಅಂಕಲ್ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನೂ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಮ್ಮ ಆಯುಧಗಳಿಂದ ಯುಧ್ಧಾಭ್ಯಾಸವೂ ಒಟ್ಟಿಗೇ ನಡೆಯಲಿತ್ತು. ಅದೇ ರೀತಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದುಕೊಂಡೇ ಆಂಟೀ ಮತ್ತವರ ಮಗಳ ಕಣ್ ತಪ್ಪಿಸಿ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ ಕದ್ದು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇಂದಿಗೂ ಅನುಪಮ ಮಜಾ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

Key words: Kannada sex stories Tullu Thika Mole kedata kathegalu Tunne Tullu Pictures Virgin fucking uncle
ಕನ್ನಡ ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆಗಳ ಚಿತ್ರಗಳು ಕೇದಾಟದ ಕಥೆಗಳು ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲು ರಸ ಚೀಪುವುದು ಕೆಯ್ಯುವುದು

19 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ, ಈ ಕಥೆ ನನ್ನ ಓದುಗರಲ್ಲೊಬ್ಬಳ ನೈಜ ಕಥೆ. ಅವಳೇ ಇಂಗ್ಲೀಷಿನಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಕಳಿಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಅನುವಾದಿಸಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲೆಂದು ಕೋರಿದ್ದಳು. ಅನುವಾದ, ಬಾಷೆ ಹಾಗೂ ನಿರೂಪಣಾ ಶೈಲಿ ಮಾತ್ರಾ ನನ್ನದು. ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆಯ ಹೊಗಳಿಕೆ ಪೂಜಾಗೆ ಸೇರಿದ್ದು. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಕೆಯ ಈ-ಮೇಲ್: poojaಡಾಟ್hpಡಾಟ್ 22@ಜೀಮೈಲ್ ಡಾಟ್ ಕಾಮ್ ಮುಖಾಂತರ ಅವರಿಗೇ ತಿಳಿಸಬಹುದು. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. kathe chanagede pooja avare barididhare estu chanage baruthiralila nimha baravanege thumba changede

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. ಅಗ್ನಿಯವರೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಯುವತಿಯಗೂ ಈ ರೀತ ಅನಿಸಿಕೆ ನಿಜ ಅದರಲು ಪೂಜಾಳಂತ ಯುವತಿಯರು ಅದರಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ತೊಡಗಿಸಿ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ರತಿ ಸುಖದ ಮಧುರ ಅನುಭಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲರ ಬಳಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಡಿಮೆ "" ಪೂಜಾ ಹ್ಯಾಟ್ಸ್ ಅಫ಼್, ನಿನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಲೈಪ್ ಇದೇ ತರ ಅರೋಗ್ಯವಾಗಿರಲಿ"
    ಅಗ್ನಿಯವರೆ ನೀವು ಅವಳ ಅನುಭವವನ್ನು ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿದ್ದೀರಾ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡೀ ಬಂದಿದೆ "" ನನ್ನ ಬ್ಗಾಗ್ ಸಹ ಓದಿ ಅಗ್ನಿಯವರೆ ಅದರಲ್ಲು ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಬಿಪ್ರಾಯ ಬರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳೀ
    ಅನಿತ

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. awesome story... sometimes i feel so bad that i don't get chances like this... anyways congrats pooja..

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  5. agniyavare kathe tumba chennagide
    nijayagiyu pooja adrushtavantalu
    ee tarahada avakasha ellarigu sigolla
    pooja la story nimma shyli eradu tumba chennagide ide reethi munduvaresi

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  6. ಶಿವಾ ಅವರೇ.... ಕಥೆ ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನೀವು ಹೇಳಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಈ ರೀತಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕೋದಿಲ್ಲ, ಸಿಕ್ಕಿ ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡವರು ಎಲ್ಲಾ ಈರೀತಿ ಸಮ ಮನಸ್ಕರ ಜತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಪೂಜಾಳಂತಹ ಬಿಚ್ಚುಮನಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗಿಯರು ಮುಂದೆ ಬಂದು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ರೋಚಕ ಮತ್ತು ರಸಭರಿತ ಕಥೆಗಳು ಹೊರ ಹೊಮ್ಮುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಇತರೇ ಕಥೆ ಕವನಗಳನ್ನೂ ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಕಥೆ ಮುಕ್ಕಾಲುಭಾಗ ತಯಾರಾಗಿದೆ, ಪೂರ್ತಿ ಮುಗಿಸಿ ಒಂದೇ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಶುಕ್ರವಾರ ಸಂಜೆಯ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಬಹುಷಃ ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಓದಿ ಸಂತಸ ಪಡಿ -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  7. ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ "ಪೋಲಾಟವೋ ಪೋಲಿ ಆಟವೋ" ಕಥೆಯನ್ನೂ ಓದಿ ಅದು ನೀವು ತಿಳಿಸಿದಂತೆಯೇ ಸಲಿಂಗ ಕಾಮಿಗಳ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಸಹಕಾರ ಹೀಗೇ ಇರಲಿ. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  8. ಕಂಡಿತಾ ನನಗೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸ ಬಹುದು ನನ್ನ ಈ-ಮೈಲ್ ಮುಖ ಪುಠದ ಎಡಬಾಗದಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಿರುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬರೆದು ಕಳಿಸಬೇಕು -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ